ฌาร์ม โอสถานนท์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี พ.ศ. 2549 เตรียมหุ่นให้พร้อมรับซัมเมอร์ ที่ ณัฐชญา คลินิก (Natchaya Clinic) โดยคุณหมอกุ๊กไก่ พญ.ณัฐชญา ไมตรีเวช เป็นคลินิกดูแลความงามแบบครบวงจรที่ประสบความสำเร็จ และปัง ดังทะลุโซเชียล เพราะได้รับความนิยม  มีการเข้ามาใช้บริการ และบอกต่อจากกลุ่ม Celebrity, Beauty Blogger, และคุณหมอกุ๊กไก่ยังเป็นผู้เนรมิตความสวยให้กับนางงามเวทีใหญ่ระดับประเทศอีกด้วย

เบื้องหลังความสวยของผู้เข้ามารับบริการมาจากความเชี่ยวชาญที่จริงใจ ใส่ใจในทุกรายละเอียดของความงาม พร้อมมาตรฐานการทำงานที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ เพื่อความพึงพอใจและปลอดภัยอย่างสูงสุดของลูกค้า คลินิกมีทีมแพทย์เฉพาะทาง และบุคลากรผู้มีประสบการณ์ ที่พร้อมทุ่มเทและใส่ใจในการดูแลลูกค้า เริ่มตั้งแต่การตรวจวิเคราะห์ปัญหาและความต้องการแบบเฉพาะตัวบุคคลเพื่อตอบโจทย์ สุขภาพและความงามที่ครอบคลุมและตรงจุด

คุณหมอกุ๊กไก่ เล่าว่า “ณัฐชญา คลินิก ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมถึงเครื่องมือที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ ซึ่งเฟ้นหามาจากทั่วมุมโลก อย่างเครื่อง NC Neo เป็นเครื่องที่ช่วยสลายไขมันและสร้างกล้ามเนื้อที่มีประสิทธิภาพ เซเลบริตี้ระดับโลก อย่างคิม คาร์เดเชียนเลือกใช้ มีราคาสูงถึง 12 ล้านบาท แต่หมอก็ลงทุนซื้อมาเป็นเจ้าแรกของประเทศไทย เพราะอยากให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด และได้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจมากที่สุด รวมถึง NC Mini Repair  ที่ช่วยดูแลปัญหาช่องคลอดหลวมและปัสสาวะเล็ด ซึ่งการรีแพร์ไม่ได้เป็นการรักษาแค่ปัญหาร่างกายภายนอกอย่างเดียว แต่เป็นการรักษาสุขภาพใจของผู้ที่เข้ามารับการรักษาด้วย เพราะมองว่าปัญหาจุดซ่อนเร้นส่งผลกระทบหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความมั่นใจ หรือความสัมพันธ์ หากช่วยรักษาตรงนี้ได้จะทำให้ผู้ที่รับการรักษามีความสุขมากขึ้นในทุกมิติ”

NC  Neo เครื่องแรกในไทย ที่ Natchaya Clinic

นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากอังกฤษ ผ่าน อย. ประเทศไทย อเมริกา และยุโรป เครื่องมือแรกที่ออกแบบมาเพื่อกำจัดไขมันและสร้างกล้ามเนื้อ โดยการนำลักษณะเด่นของ 2 เทคโนโลยี คือ คลื่นวิทยุผสานรวมกับเทคโนโลยี HIFEM หรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้ามาใช้ร่วมกัน มีงานวิจัยรองรับว่าสามารถสร้างกล้ามเนื้อได้ +25% สลายไขมันได้ -30% ใช้เวลาเพียงแค่ 30 นาที ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ขจัดไขมันส่วนเกิน ผิวเรียบ เนียนตึงกระชับ กล้ามเนื้อกระชับขึ้น แข็งแรงขึ้น

 

NC Mini Repair รีแพร์สำหรับสาวขี้อาย

นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยรักษาภาวะช่องคลอดหลวมและปัญหาปัสสาวะเล็ด ใช้หลักการของเทคโนโลยีเฉพาะคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าความเข้มข้นสูงแบบเฉพาะเจาะจง หรือ HIFEM  ในการรักษากล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานที่หย่อนยาน กระตุ้นกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานในระดับลึก ทำให้เกิดการฟื้นฟูเซลล์ที่ควบคุมเส้นประสาทและกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน แค่นั่งสวยๆ 28 นาที ก็ช่วยให้ช่องคลอดฟิต กระชับได้ และ ช่วยให้อาการปัสสาวะเล็ดดีขึ้นกว่า 95% ตัวเครื่องปลอดภัย รับรองจาก U.S. FDA  การันตีผลลัพธ์จากเสียงตอบรับทั่วโลกกว่า 98% และได้รับรางวัล Best Intimate Health Treatment 2021