ความปรารถนาของทุกคนคือต้องการมีรูปร่างที่ดี สัดส่วนกระชับ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง
แต่หลายคนก็งานยุ่งจนไม่มีเวลาออกกำลังกาย หรือบางคนออกกำลังกายหนัก แต่ก็ยังไม่มีกล้ามท้อง กล้ามแขนไม่ขึ้น ก้นไม่กลมเด้ง พอมองหาตัวช่วย ก็ทั้งกลัวอันตรายและกลัวเจ็บ ซึ่งความกังวลทั้งหมดจะหายไป ด้วยเครื่อง “EMSCULPT NEO” ที่มีประสิทธิภาพกำจัดไขมัน สร้างกล้ามเนื้อ และกระชับผิวไปพร้อม ๆ กัน!

คุณหมอกุ๊กไก่ – แพทย์หญิง ณัฐชญา ไมตรีเวช ผู้ก่อตั้ง “ณัฐชยาคลินิก” (Natchaya Clinic) บริการความงามแบบครบวงจร เล่าให้ฟังว่า “คลินิกเรามีทีมแพทย์เฉพาะทาง และบุคลากรผู้มีประสบการณ์ ที่พร้อมทุ่มเทและใส่ใจในการดูแลลูกค้า เริ่มตั้งแต่การตรวจวิเคราะห์ปัญหาและความต้องการแบบเฉพาะตัวบุคคลเพื่อตอบโจทย์สุขภาพและความงามที่ครอบคลุมและตรงจุด การผสมผสานองค์ความรู้ด้านวิทยาการ และเครื่องมือที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ เพื่อที่สุดแห่งความมั่นใจและพึงพอใจของผลลัพธ์ในราคาที่คุณสบายใจ  ไม่ใช่แค่เพียง Body Center ที่ดูแลรูปร่าง ผิวพรรณ และความงามเฉพาะภายนอกเท่านั้น แต่ที่ ณัฐชญาคลินิก (Natchaya Clinic) ยังดูแลคุณให้สวยสุขภาพดี เมื่อมีนวัตกรรมหรือเทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่างเครื่อง “EMSCULPT NEO” ที่ อินฟลูเอ็นเซอร์ และเซเลบริตี้ระดับโลกเลือกใช้ จึงตัดสินใจนำเข้าเป็นเจ้าแรกในไทย เพราะอยากให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด”

“EMSCULPT NEO” เครื่องแรกในโลกที่มีสองเทคโนโลยีรวมกัน และให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดตอนนี้
ซึ่งคือ 1. Hifem (Hight Intensity Focused Electro Magnetic) คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าแบบเฉพาะเจาะจง ควบคู่กับ 2. RF (Radio Frequency) คลื่นวิทยุ คลื่นทั้งสองจะทำงานร่วมกัน สามารถส่งพลังงานเข้าสลายไขมันใต้ผิวหนังให้ออกจากร่างกายอย่างถาวร และกระตุ้นกล้ามเนื้อให้เกิดการหดเกร็ง การทำทรีตเมนต์เพียง 30 นาที วัดสเต็มเซลล์กล้ามเนื้อได้เท่ากับคนออกกำลังกาย 3 เดือน จากการศึกษา พบว่า การทำทรีตเมนต์
1 ครั้ง ไขมันลดลงเฉลี่ย 30% และ มีกล้ามเนื้อเพิ่มมากขึ้นถึง 25 % ผลลัพธ์ที่ได้ต่อมาคือ เมื่อร่างกายมีมวลกล้ามเนื้อมากขึ้น ร่างกายจะเผาผลาญไขมันในการใช้ชีวิตประจำวันได้ดีขึ้นตามไปด้วย รูปร่างก็ค่อย ๆกระชับ สวยงามอย่างเห็นได้ชัด

“EMSCULPT NEO” ถูกพัฒนามาเพื่อแก้ปัญหาจากเทคโนโลยีเครื่องสลายไขมันรุ่นเก่า ผู้รับบริการจะไม่รู้สึกแสบผิว เจ็บปวด จะรู้สึกเหมือนทำทรีตเมนต์ปรนนิบัติผิว และการกำจัดไขมันด้วย “EMSCULPT NEO” เป็นการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ คือ สลายไขมันเพิ่มกล้ามเนื้อ และกระชับผิว จึงไม่เกิดการโยโย่ เอฟเฟค หรือ กลับมาอ้วนอีกจึงถือว่าเป็นการดูแลรูปร่างแบบยั่งยืน ถาวร ดีต่อสุขภาพ

 

 ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ : https://www.natchayaclinic.com/
เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/natchayaconsult/  ไลน์ : @natchayaclinic หรือ เบอร์โทรติดต่อ
02-102-5964