โรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ จับมือ ไพรเวท เนอวานา ร่วมสร้างเสริมสุขภาพอย่างยั่งยืน มอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกบ้านทุกโครงการ ด้วยบริการทางการแพทย์ B at Home Service ให้บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (Teleconsultation) และชุดตรวจสุขภาพประจำปี พร้อมส่วนลดค่ารักษาพยาบาล บริการรถพยาบาลฉุกเฉินโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย (ในกรณีเรียกรับบริการแบบผู้ป่วยในจากโครงการ) เพื่อส่งต่อความสุขและสุขภาพดี

พญ. เมธินี ไหมแพง รองประธานคณะผู้บริหาร กลุ่ม 1 และผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพ กล่าวว่า เพราะเรื่องสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งการเริ่มต้นดูแลสุขภาพที่ดีต้องเริ่มตั้งแต่ที่บ้านและครอบครัว โรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ จึงได้มองหาพันธมิตรในธุรกิจใหม่อย่างอสังหาริมทรัพย์ นำร่องกับ บริษัท ไพรเวท เนอวานา จำกัด เพื่อช่วยสร้างเสริมสุขภาพให้เข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น และส่งเสริมให้คนทุกคนมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน ทางโรงพยาบาลจึงมอบสิทธิประโยชน์ ในการดูแลสุขภาพแบบเอ็กคลูซีฟให้กับลูกบ้าน ด้วยบริการทางการแพทย์ B at Home ให้บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (Teleconsultation) บริการเจาะเลือด ฉีดวัคซีน การตรวจคุณภาพการนอนหลับถึงบ้าน บริการรถพยาบาลฉุกเฉินโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย (ในกรณีเรียกรับบริการแบบผู้ป่วยในจากโครงการ) พร้อมสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย รวมถึงบัตรสมาชิกชีววัฒนะไพรม์แพลทินัมสำหรับโครงการ Private Nirvana MATI และ 19 RESIDENCE สามารถใช้บัตรสมาชิกฯนี้ รับการบริการและส่วนลดในโรงพยาบาลเครือข่าย BDMS ที่เข้าร่วมโครงการกว่า 35 โรงพยาบาลได้ทั่วประเทศ

นางสาวสุกานดา พิชากรเอกสิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ไพรเวท เนอวานา จำกัด กล่าวว่า บริษัท ไพรเวท เนอวานา จำกัด มีความยินดีที่ได้จับมือร่วมกับพันธมิตรอย่างโรงพยาบาลกรุงเทพ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาบริการให้สอดคล้องกับการสร้างเสริมสุขภาพอย่างยั่งยืนผ่านความร่วมมือในการออกแบบบริการจากผู้เชี่ยวชาญ ทั้งด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยในแนวคิด “สะอาด…สว่าง…สงบ และเป็นส่วนตัว” สู่แนวทางการออกแบบและสร้างสรรค์โครงการ ภายใต้ชื่อ “ไพรเวท เนอวานา” เราใส่ใจสร้างบ้านทุกหลังอย่างประณีต พร้อมส่งมอบการรักษาพยาบาลเพื่อสร้างมาตรฐานความปลอดภัยและสภาพแวดล้อมที่ดีในการดำรงชีวิตด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกบ้านในทุกโครงการของเรา จากการดูแลของแพทย์ผู้ชำนาญการและพยาบาลที่พร้อมให้การดูแลสุขภาพแบบครบครันของโรงพยาบาลกรุงเทพและการเชื่อมต่อการดูแลสุขภาพสู่โรงพยาบาลในเครือ BDMS ผ่านบัตรสมาชิกชีววัฒนะไพรม์แพลทินัมสำหรับโครงการ Private Nirvana MATI และ 19 RESIDENCE ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนนี้

ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นความร่วมมือที่สอดคล้องกับความตั้งใจของไพรเวท เนอวานาที่มุ่งมั่นจะดูแลสุขภาพของลูกบ้านให้ดีขึ้น เชื่อมั่นว่าเทคโนโลยีและแพ็กเกจการดูแลสุขภาพด้วยความตั้งใจที่ว่าป้องกันดีกว่ารักษา จะเข้ามาตอบสนองความต้องการของลูกค้า และสอดรับกับความตั้งใจในการส่งมอบบ้านที่ดูแลชีวิตในการส่งเสริมสุขภาพ สร้างความมั่นใจและประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกบ้านในทุกโครงการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณเขมวรรณ วานิช 088-044 4944 หรือ เว็บไซต์ www.private-nirvana.com