งาน Amari Experience เปิดบ้านชวนร่วมสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อน และสเตเคย์ชั่นย่านใจกลางเมือง โดยมี โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพ ร่วมกับ โน้ตเอเบิ้ล แบงค์คอก จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมตัวผู้ที่หลงไหลการสร้างประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษ ร่วมไปด้วย คุณศุภวรรณ ตีระรัตน์ รองผู้อำนวยการ TCEB, คุณญดา วงศ์ทองคำ AIA Thailand, คุณกัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง KTC, คุณเจียระไน บุญประสาทสุข รพ.กรุงทพ, คุณปัญจมา จัดเจน รพ.สมิติเวช, คุณปิย สมุทรโคจร Premier Marketing, ดร.พธูสิรี รัตนกาฬ TMA, คุณทาลูน เทง สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, คุณพิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ (อาร์ม), ดร.อัครวัฒน์ ศรีณรงค์ แขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชนและเซเลบริตี้มากมาย มาร่วมงานในครั้งนี้

โดยมีการต้อนรับอย่างอบอุ่นตั้งแต่เข้างาน พร้อมบูทกิจกรรมต่าง ๆ ให้ได้ช็อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแพ็คเกจโรงแรม ห้องอาหาร สปาทรีตเม้นท์ ฟิตเซนเตอร์ ในราคาพิเศษ เพื่อให้มาสัมผัสประสบการณ์ที่โรงแรมกันแบบจุใจ นอกจากนี้ ยังได้เชฟมาร่วมพูดถึงแรงบันดาลใจถึงเมนูในงานกับอาหารเลิศรสจาก 4 ห้องอาหารนานาชาติชื่อดังของโรงแรม ได้แก่ อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่, เปรโก้ อิตัลไทย เซลล่าร์ และพูลบาร์พร้อมแขกรับเชิญคนสำคัญของงาน “นูโว” มาร่วมเปิดประสบการณ์การพักผ่อน การใช้สิ่งอำนวยความสะดวกสบายในโรงแรมต่าง ๆ และปิดท้ายค่ำคืนสุดพิเศษด้วยมินิคอนเสิร์ต ให้ผู้ร่วมงานอิ่มทั้งความอร่อยและความสุขไปพร้อมกัน

 

 

คุณสุขมาล มอนเดล Area General Manager-Bangkok โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า ในฐานะที่เราเป็นโรงแรมที่เพียบพร้อม รองรับการจัดงานหลากหลายรูปแบบ การจัดงานในครั้งนี้ จึงเป็นการเปิดบ้านชวนร่วมสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อน และสเตเคย์ชั่นย่านใจกลางเมือง และสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่ม Corporate ที่มีเป้าหมายในการออกแบบประสบการณ์ให้กับลูกค้าเช่นเดียวกัน โดยจุดเด่นของโรงแรมอมารี ได้รับการออกแบบให้ความอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ด้วยการตกแต่งที่งดงามด้วยกลิ่นอายเอกลักษณ์ของไทย มีเซอร์วิสชั้นเยี่ยม อาหารอร่อย และยังตั้งอยู่ใจกลางเมือง

 

คุณไอยย์รัศ สิทธิพูล ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โน้ตเอเบิ้ล แบงค์คอก จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสาร และการออกแบบประสบการณ์ (Experiential Design) ชั้นนำ กล่าวว่า เรามาร่วมงานได้ ภายใต้กิจกรรม “TMVS Partnership Program” โดย ทีเส็บ (TCEB) ร่วมกับ สมาคมธุรกิจสร้างสรรค์การจัดงาน (EMA) จับคู่ธุรกิจระหว่างสถานประกอบการไมซ์ เพื่อส่งเสริม สนับสนุน การสร้างเครือข่ายผู้ให้บริการด้านการจัดงานแบบบูรณาการ ต่อยอดไปสู่การเกิดรูปแบบธุรกิจใหม่ และมุ่งให้เกิด Business Partner ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจไมซ์ของประเทศแบบครบทุกด้าน

โน้ตเอเบิ้ล แบงค์คอก เราเชี่ยวชาญด้านการสื่อสาร และการออกแบบประสบการณ์ (Experiential Design) โดยงานในครั้งนี้ มีคอนเซ็ปต์ คือ การโชว์จุดแข็งของโรงแรมที่ให้ความเอ็กซ์คลูซีฟ กับผู้เข้าร่วมงาน โดยจัดงานในลักษณะสัมผัสประสบการณ์ของโรงแรม และพบปะศิลปินที่ชื่นชอบ พร้อมสร้างคอมมูนิตี้ ให้ผู้ร่วมงานมีส่วนร่วมกับงานและศิลปินร่วมกัน และสร้างการบอกต่อ

การจัด Amari Experience ครั้งนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้น โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพ และ โน้ตเอเบิ้ล แบงค์คอก จะร่วมกันมุ่งมั่นออกแบบประสบการณ์ (Experiential Design) ให้กับผู้ร่วมงานต่อไปให้อย่างรู้ใจต่อไป ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลกิจกรรม Amari Experience ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Amari Watergate Bangkok และ โน้ตเอเบิ้ล แบงค์คอก